[A159] Gối bầu Đậu Khuyết: Khi mất ngủ không còn là nỗi lo của Mẹ Bầu!

[A159] Gối bầu Đậu Khuyết: Khi mất ngủ không còn là nỗi lo của Mẹ Bầu!

Lựa Chọn Gối Bầu Tốt Nhất Cho Thời Kỳ Mang Thai

Mối lo của nhiều mẹ bầu hiện nay là tìm nơi tin cậy để mua gối bầu đảm bảo chất lượng và an toàn cho cả mẹ và bé. Sự lựa chọn phong phú với các sản phẩm gối bầu giá rẻ có thể gây khó khăn, với vải thô và nóng, lớp bông lót hạn chế, dễ bị xẹp, đường may kém chất lượng và dễ rách. Thậm chí, việc mua sản phẩm kém chất lượng có thể gây hại cho sức khỏe và làm tình trạng mất ngủ trở nên nặng nề hơn.
Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm gối chuyên dụng dành riêng cho mẹ bầu, với chất lượng tốt và giá cả hợp lý, thì hãy đặt niềm tin vào Nhà Đậu - một thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé. Dòng sản phẩm gối bầu Đậu Khuyết, với thiết kế độc quyền tại Nhà Đậu, chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn giảm mệt mỏi, cải thiện đau lưng và nhức mỏi cơ thể, để mang đến cho bạn giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Lưu ý khi chọn gối bầu cho mẹ và bé

Hiện nay, trên thị trường có vô vàn các mẫu gối dành cho bà bầu với nhiều thiết kế, chất liệu khác nhau. Các mẹ thường đau đầu trong việc lựa chọn được chiếc gối ưng ý nhất. Cùng Nhà Đậu điểm qua một vài lưu ý nhỏ này khi mua gối bầu mẹ nhé!Thiết kế hình dáng gối: thiết kế gối chữ U, gối chữ C hay gối chữ F tùy vào sở thích của mẹ. Tuy nhiên, mẹ nên chọn những chiếc gối có đường lượn sóng để khi mẹ ôm ngủ sẽ nâng đỡ được phần bụng bầu nhé. Những chiếc gối thẳng đuột sẽ không khác gì những chiếc gối ôm thông thường cả.Chất liệu vải: các mẹ đừng quên việc bảo vệ làn da của mình nhé. Vỏ gối được làm từ sợi bông cotton hay lụa tơ tằm sẽ không có cảm giác thô ráp như vải tổng hợp. Không gây kích ứng da, gây cảm giác khó chịu khi sử dụng.Ruột gối: một lưu ý lớn khi mẹ bầu chọn gối chính là chất liệu trong ruột gối. Vì đây là điều mang lại sự mềm mại, êm ái cho bụng mẹ. Gối quá cứng nhắc hay ruột gối xẹp có thể mang lại tổn thương cho bụng mẹ, ảnh hưởng đến em bé.[A159] Gối bầu Đậu Khuyết: Khi mất ngủ không còn là nỗi lo của Mẹ Bầu!

Hướng dẫn Mẹ sử dụng gối bầu Đậu Khuyết

Gối Đậu Khuyết được thiết kế đa năng, giúp Mẹ có thể sử dụng cho rất nhiều mục đích khác nhau, bao gồm:
- Giai đoạn mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng đọc sách, xem phim
- Giai đoạn sau sinh và cho con bú:
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon
Gối đã được giặt sạch và hút chân không gọn gàng trước khi giao hàng, vì vậy Mẹ có thể lấy ra và sử dụng ngay mà không cần phải lo lắng về việc giặt. Vỏ gối cũng được thiết kế để dễ dàng tháo ra ruột bên trong khi cần giặt hoặc thay mới. Mẹ lưu ý rằng có dây nối thông minh ở hai đầu gối, mẹ có thể nối hai đầu lại để sử dụng gối đa năng sau khi sinh và trong thời kỳ cho con bú.

Gối bầu đậu khuyết đa năng cho mẹ


Chắc chắn mẹ bầu sẽ không chỉ muốn sở hữu một chiếc gối bầu chỉ để ôm ngủ phải không? Vậy cùng xem, gối bầu đậu khuyết Nhà Đậu có gì đặc biệt mà các mẹ không thể bỏ qua nhé!Giai đoạn mang thai:Gối ôm ngủ cho mẹ: công dụng đầu tiên của gối bầu đậu khuyết chính là dùng cho mẹ ôm khi ngủ. Với những đường sóng và độ dốc giúp ôm sát và nâng đỡ bụng bầu tốt nhất. Hai đầu gối nâng cao cho mẹ gác chân, nâng đỡ phần bụng, hông và chân.
Gối tựa lưng giảm mỏi lưng khi ngồi đọc sách, xem phim: các mẹ sẽ cảm thấy mỏi và đau nhức lưng khi phải ngồi quá lâu. Và gối đậu khuyết có thể biến hóa thành chiếc gối tựa lưng cho mẹ mỗi khi ngồi đọc sách hay xem phim.
Không chỉ sử dụng trong giai đoạn mang thai mà sau sinh, gối bầu đậu khuyết vẫn sẽ phát huy công dụng thần kì của mình.
Gối đỡ khi mẹ cho bé bú: các mẹ sẽ không còn thấy khó khăn hay mỏi tay mỗi khi cho con bú nữa với chiếc gối bầu đa năng này. Đặt gối ở dưới tay và nâng đỡ cơ thể bé, giảm trọng lượng của bé đè lên mẹ.
[A159] Gối bầu Đậu Khuyết: Khi mất ngủ không còn là nỗi lo của Mẹ Bầu!

Món Quà Ý Nghĩa Mà Bố Có Thể Mua Cho Mẹ

Bố ơi, mẹ đã trải qua rất nhiều khó khăn và biến đổi cảm xúc cũng như cơ thể trong suốt thời kỳ mang thai. Vì vậy, bố hãy chọn món quà ý nghĩa này để tặng mẹ nhé.
Gối Bầu Đậu Khuyết, sản phẩm mang tính thẩm mỹ và hỗ trợ cao, sẽ đem đến sự ưu ái và chăm sóc tận tình cho mẹ bầu. Giúp giảm đau và khó chịu một cách hiệu quả, đồng thời còn tốt cho sự phát triển của bé. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận ưu đãi 100% phí vận chuyển từ Nhà Đậu, cùng với món quà thiệp xinh xắn và nhiều phần quà tặng hấp dẫn khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A120] Học phí lớp học nhảy HipHop tại Hà Nội uy tín, chất lượng nhất

[A120] Kinh nghiệm đăng kí học nhảy HipHop tại Hà Nội hữu ích nhất

[A121] Tư vấn: Dịch vụ thiết kế website trọn gói, chuyên nghiệp nhất