[A159] Gối cho bà bầu đánh bay mất ngủ khi mang thai hiệu quả dành cho mẹ và bé

[A159] Gối cho bà bầu đánh bay mất ngủ khi mang thai hiệu quả dành cho mẹ và bé

Lựa Chọn Hoàn Hảo Hỗ Trợ Tối Đa Cho Mẹ Bầu Trong Thai Kỳ

Mang thai là hành trình đầy cảm xúc, từ niềm hạnh phúc bùng nổ đến những lo lắng không tận. Trong suốt 9 tháng 10 ngày, mẹ bầu phải đối diện với nhiều biến đổi, đặc biệt là những cơn đau đớn và khó chịu từ khắp ngóc ngách cơ thể. Bên cạnh việc duy trì chế độ ăn uống cân đối, giấc ngủ cũng đóng vai trò quan trọng, giúp mẹ thư giãn và phục hồi sức khỏe. Đặc biệt trong giai đoạn cuối thai kỳ, chiếc gối bầu trở thành một trợ thủ đắc lực không thể thiếu để đảm bảo giấc ngủ sâu và thoải mái.
Trên thị trường có nhiều loại gối bầu như gối chữ U, gối chữ F,... làm mẹ phân vân không biết loại nào là tốt nhất. Dựa theo sự tư vấn của các chuyên gia, gối bầu chữ C được xem là một lựa chọn tối ưu cho phụ nữ mang thai, với thiết kế thông minh và nhiều ưu điểm đáng giá mà nó mang lại.

Gối dành cho mẹ bầu dùng để làm gì?


Vào những tháng cuối thai kỳ, khi này thai nhi đã lớn, bụng mẹ dần to lên và cơ thể mẹ phải chịu sức ép lớn dẫn đến những cơn đau lưng, chuột rút ảnh hưởng tới giấc ngủ. Với thiết kế chuyên dụng, gối ôm dành cho mẹ bầu được thiết kế để nâng đỡ bụng, giúp mẹ có tư thế thoải mái nhất khi nằm ngủ.Nâng đỡ phần bụng của mẹ, giúp điều hòa và lưu thông máu, quá trình vận chuyển dinh dưỡng cho thai nhi diễn ra thuận lợi. Cung cấp đủ oxi và dưỡng chất cho sự phát triển của bé, giúp bé sinh ra khỏe mạnh.
Các bác sĩ cũng khuyến khích mẹ nên dùng gối bầu trong quá trình mang thai vì nó giúp cho quá trình sinh nở được dễ dàng hơn. Bởi gối bầu rèn cho mẹ thói quen ngủ nghiêng, đặc biệt là tư thế nghiêng trái tránh cho tử cung và thai nhi chèn ép lên tĩnh mạch, cản trở quá trình lưu thông máu.[A159] Gối cho bà bầu đánh bay mất ngủ khi mang thai hiệu quả dành cho mẹ và bé

Cách dùng đơn giản, an toàn cho Mẹ và Bé

Gối Đậu Khuyết có thiết kế thông minh, đặc biệt phù hợp cho mẹ bầu có kích thước: dài 150cm, rộng 35cm, cao 19cm và nặng koảng 2,5kg. Khi nhận hàng mẹ có thể yên tâm sử dụng bởi gối đã được Nhà Đậu giặt sạch và hút chân không gọn gàng.
Là gối đa năng, nên mẹ có thể sử dụng với rất nhiều công dụng:
- Giai đoạn đang mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng đọc sách, xem phim
- Giai đoạn sau sinh và cho con bú
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon

Đảm Bảo Sản Phẩm Tốt Nhất Đến Tay Khách Hàng

Nhằm đảm bảo mẹ có một thai kỳ trọn vẹn nhất, mọi công đoạn để tạo nên chiếc gối bầu Đậu Khuyết đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và cẩn thận đáng kể. Trong quá trình này, việc lựa chọn chất liệu càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Sự mềm mại, an toàn cho da của mẹ và bé được ưu tiên hàng đầu, và cả lớp bông bên trong cũng phải đáp ứng tiêu chí này, đảm bảo không gây kích ứng da và không tạo ra tiếng ồn sột soạt khi nằm hay xoay người.
Gối Mẹ Bầu Đậu Khuyết được thiết kế với chất liệu an toàn và thân thiện nhất dành cho mẹ bầu:
- Vỏ gối được sản xuất từ 100% vải Linen, sợi tự nhiên nhập khẩu từ Nhật Bản. Vải này đã được Nhà Đậu giặt sạch bằng máy ngay sau khi hoàn tất việc may, đảm bảo tính an toàn và thân thiện với da của mẹ bầu.
- Ruột gối làm từ bông gòn lông vũ, một loại bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường. Chất liệu này không chỉ mềm mại mà còn đảm bảo tính đàn hồi cao.
[A159] Gối cho bà bầu đánh bay mất ngủ khi mang thai hiệu quả dành cho mẹ và bé

Món Quà Ý Nghĩa Mà Bố Có Thể Mua Cho Mẹ

Bố ơi, mẹ đã trải qua rất nhiều khó khăn và biến đổi cảm xúc cũng như cơ thể trong suốt thời kỳ mang thai. Vì vậy, bố hãy chọn món quà ý nghĩa này để tặng mẹ nhé.
Gối Bầu Đậu Khuyết sẽ đem đến sự hỗ trợ tối đa cho mẹ bầu trong suốt thời gian mang thai, giúp giảm đau và khó chịu một cách hiệu quả, đồng thời còn tốt cho sự phát triển của bé. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận ưu đãi 100% phí vận chuyển từ Nhà Đậu, cùng với món quà thiệp xinh xắn và nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Tham khảo Shop bán gối cho bà bầu chính hãng tại Hà Nội - Gối bầu đậu khuyết

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A120] Học phí lớp học nhảy HipHop tại Hà Nội uy tín, chất lượng nhất

[A120] Kinh nghiệm đăng kí học nhảy HipHop tại Hà Nội hữu ích nhất

[A121] Tư vấn: Dịch vụ thiết kế website trọn gói, chuyên nghiệp nhất