[A36] Mách nhỏ bí quyết giúp Mẹ Bầu ăn uống đủ chất

[A36] Mách nhỏ bí quyết giúp Mẹ Bầu ăn uống đủ chất

Bộ đôi sản phẩm giúp Mẹ Bầu ngăn ngừa huyết áp cao thai kỳ, tiểu đường thai kỳ

Theo nhiều chuyên gia dinh dưỡng: thực phẩm làm từ hạt và quả là thành phần không thể thiếu trong khẩu phần ăn hàng ngày của các Mẹ Bầu. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu mang đến cho Mẹ Combo ăn vặt lành mạnh, đồng thời cung cấp các dưỡng chất thiết yếu để Mẹ luôn khỏe mạnh và hỗ trợ sự phát triển toàn diện của Bé. Trái cây chứa nhiều Vitamin và các Chất khoáng, có tác dụng ngăn ngừa các chứng bệnh như huyết áp cao thai kỳ, tiểu đường thai kỳ. Thường xuyên ăn thêm các loại hạt còn giúp thai nhi có hệ xương chắc khỏe và tăng cường trí thông minh.

Cách tận dụng Mixnuts và Mixfruits hiệu quả

Thay vì ăn liên tục, Mẹ Bầu nên chia Mixnuts và Mixfruits thành hai bữa ăn phụ, với mỗi bữa khoảng 30-40 gram sản phẩm. Ngoài ra, Mẹ Bầu có thể sáng tạo bằng cách kết hợp bộ đôi này với một số loại thực phẩm khác để tạo ra bữa ăn phong phú hơn.
Ví dụ, với hũ Mixnuts, bạn có thể nấu chúng cùng bột yến mạch để tạo ra một bữa sáng bổ dưỡng chỉ trong vài phút. Đây là cách tuyệt vời để đảm bảo bạn có một bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng.
Sản phẩm của Nhà Đậu dành riêng cho Mẹ Bầu, không chứa các hóa chất tẩm ướp, vì vậy, hãy luôn luôn bảo quản sản phẩm bằng cách đóng nắp kín sau khi sử dụng, để nơi thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp. Điều này giúp bảo quản độ tươi ngon và dinh dưỡng của sản phẩm.
[A36] Mách nhỏ bí quyết giúp Mẹ Bầu ăn uống đủ chất

Đầy đủ Kali, Magie mang đến cơ thể dẻo dai và tràn đầy năng lượng cho Mẹ Bầu

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu gồm một lọ Mixnuts và một lọ Mixfruits.
Mixnuts bao gồm các thành phần: Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Đây là nguồn cung cấp dưỡng chất từ thiên nhiên, vô cùng có lợi cho sức khỏe với hàm lượng calo thấp, giúp Mẹ Bầu ăn ngon mà không lo về cân nặng. Omega 3, Vitamin E và các Axit hữu cơ trong hạt Óc chó có tác dụng lớn trong việc thúc đẩy phát triển não bộ và hệ thần kinh của thai nhi. Hạnh nhân là nguồn Canxi, Kali và Magie dồi dào, giúp Mẹ Bầu giảm nguy cơ huyết áp cao và tiền sản giật.Mixfruits là sự kết hợp của các loại quả mọng: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Nho đen và Chà là. Nam việt quất giàu Vitamin C và Chất xơ, cùng với lượng Chất chống Oxy hóa cao giúp tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa nhiễm trùng cho Mẹ Bầu. Dâu tây chứa một số chất giúp giảm Cholesterol xấu trong cơ thể, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và tiểu đường. Bổ sung các khoáng chất như Kali, Magie ... từ hoa quả sấy giúp Mẹ có cơ thể tràn đầy năng lượng, tránh phù nề chân tay.
Tham khảo Quà tặng bổ sung dinh dưỡng cho Bà Bầu và thai nhi

Chế biến tỉ mỉ đảm bảo sự an toàn cho Mẹ Bầu

Để bảo vệ sức khỏe của cả Mẹ và Bé, Nhà Đậu cam kết sử dụng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, không chất tạo màu hay đường hóa học. Tất cả các loại hạt và quả trong Combo Mixnuts và Mixfruits đều có nguồn gốc xuất xứ minh bạch và được chế biến tỉ mỉ thông qua quy trình nghiêm ngặt, tuân thủ tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Nếu Mẹ có bất kỳ vấn đề nào, xin hãy liên hệ để Nhà Đậu hỗ trợ ngay và luôn.
[A36] Mách nhỏ bí quyết giúp Mẹ Bầu ăn uống đủ chất

Đặt hàng ngay combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Để Mẹ khỏe, Bé thông minh thì còn chần chờ gì nữa mà bạn không đặt hàng ngay một cặp đôi Mixnuts và Mixfruits. Điền thông tin số điện thoại và địa chỉ bạn tiện nhận hàng để đặt hàng, Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng cho bạn sớm nhất.
Đặt hàng ngay trong hôm nay để nhận ưu đãi từ Nhà Đậu bạn nhé.
Tham khảo Đô ăn vặt nào giúp Mẹ Bầu giữ dáng?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A120] Học phí lớp học nhảy HipHop tại Hà Nội uy tín, chất lượng nhất

[A120] Kinh nghiệm đăng kí học nhảy HipHop tại Hà Nội hữu ích nhất

[A121] Tư vấn: Dịch vụ thiết kế website trọn gói, chuyên nghiệp nhất