[A36] Bà Bầu 1 tháng nên ăn bữa phụ như thế nào?

[A36] Bà Bầu 1 tháng nên ăn bữa phụ như thế nào?

Món ăn vặt hấp dẫn cho Mẹ Bầu: Combo ăn vặt 14 ngày siêu ngon

Khi mang thai, phụ nữ thường trải qua cảm giác thèm ăn và buồn miệng. Đó chính là lý do mà đồ ăn vặt trở thành nguồn sống quan trọng đối với nhiều bà bầu. Tuy nhiên, đa số đồ ăn vặt mà bạn thường tìm thấy trên thị trường Việt Nam thường không đảm bảo đủ chất dinh dưỡng cho bà bầu, thậm chí có thể gây hại cho sức khỏe của họ.
Hôm nay, chúng tôi vô cùng phấn khích được giới thiệu tới các bà bầu một combo ăn vặt 14 ngày đặc biệt, thơm ngon và lạ miệng, hoàn toàn phù hợp cho phụ nữ mang thai.

Combo ăn vặt đầy dinh dưỡng cho bà bầu

Khác biệt với các món ăn vặt thông thường, các sản phẩm trong combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu được chọn kỹ lưỡng và bao gồm hai hũ sản phẩm: Mixnuts và Mixfruits.
Mixnuts là một hỗn hợp hạt thơm bùi và giòn ngậy, bao gồm nhiều loại hạt giàu dinh dưỡng như hạt Óc chó, hạt Hạnh nhân, hạt Điều, Macca và nho khô Trung Đông. Tất cả đều là nguồn cung cấp Omega 3 dạng DHA, EPA và ALA, rất quan trọng cho sự phát triển của thai nhi và sức khỏe của bà bầu. Các axit béo Omega 3 đã được các chuyên gia y tế công nhận hiệu quả trong việc ngăn chặn nguy cơ sinh non, tiền sản giật và bệnh tim mạch ở bà bầu. Hơn nữa, chúng chiếm hơn 60% trong quá trình phát triển trí não và thị giác ở thai nhi.Mixfruits là một sự kết hợp hoàn hảo của các loại quả mọng như nho khô Trung Đông, dâu tây, mơ tây, chà là và nam việt quất. Chúng được chế biến sạch sẽ và sau đó sấy khô bằng công nghệ sấy lạnh để bảo toàn tối đa dinh dưỡng của quả. Mixfruits có hương vị chua chua, ngọt ngọt và cung cấp các chất dinh dưỡng quan trọng như sắt, chất xơ, vitamin C, vitamin B1, vitamin B2 cùng với các chất chống oxi hóa giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của bà bầu, thúc đẩy quá trình tạo máu và phát triển tế bào.
Những từ ngữ thơm ngon, giòn bổ đã được tạo ra để tả nên sự độc đáo của combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu.

Cách Sử Dụng Đặc Biệt Đơn Giản

Tất cả các loại hạt và quả đã được sấy chín, vì vậy Mẹ Bầu có thể sử dụng chúng trực tiếp cho việc ăn vặt, ăn sáng hoặc bữa phụ một cách dễ dàng. Ngoài ra, còn có nhiều cách khác để Mẹ Bầu có thể trải nghiệm nhiều món ăn dinh dưỡng khác:
Với hũ Mixnuts, gồm nhiều loại hạt, Mẹ Bầu có thể ăn trực tiếp khoảng 30 đến 40 gram như một bữa phụ hoặc kết hợp với bột cháo yến mạch. Vị thơm ngậy của các loại hạt kết hợp với vị cháo thanh đạm và ít béo của bột yến mạch sẽ khiến các Mẹ Bầu không thể cưỡng lại.
Với hũ Mixfruits, các Mẹ cũng có thể ăn nhưng hoặc kết hợp với sữa chua. Hỗn hợp hoa quả sấy dẻo này vừa ngon vừa tốt cho hệ tiêu hóa của các Mẹ Bầu. Tuy nhiên, nếu ăn kèm với sữa chua, các Mẹ hãy giới hạn một cốc sữa mỗi ngày.
Một lưu ý nhỏ dành cho các Mẹ Bầu là Combo ăn vặt của Nhà Đậu không sử dụng chất hóa học, vì vậy các Mẹ hãy đóng kín nắp sau khi sử dụng và bảo quản ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp.
[A36] Bà Bầu 1 tháng nên ăn bữa phụ như thế nào?

Giúp Mẹ Bầu Hỗ Trợ Tiêu Hóa và Điều Hòa Huyết Áp: Bổ Sung Chất Xơ và Vitamin

Combo Mixnuts và Mixfruits là những sản phẩm tự nhiên, cung cấp nhiều Vitamin và Axit béo quan trọng, giúp duy trì ổn định lượng đường trong máu và điều hòa huyết áp, đồng thời hỗ trợ cải thiện vấn đề tiêu hóa.
Mixnuts bao gồm các hạt dinh dưỡng như Hạnh nhân, Macca, Óc chó, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Hạnh nhân chứa nhiều Chất khoáng quan trọng như Mangan và Phốt pho, cùng với lượng lớn Vitamin E, đều đóng vai trò quan trọng trong việc giảm nguy cơ tiền sản giật. Axit Folic và các Vitamin nhóm B có trong Macca hỗ trợ sự phát triển toàn diện của thai nhi và ngăn ngừa khuyết tật bẩm sinh. Óc chó cung cấp lượng Omega 3 và Omega 6 dồi dào, thúc đẩy trí thông minh ở thai nhi và giúp Mẹ có giấc ngủ ngon hơn.
Mixfruits chứa các loại quả mọng như Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen. Nam việt quất và Dâu tây sấy đều giàu Chất chống Oxy hóa, giúp phòng ngừa nhiễm khuẩn và bệnh đường tiết niệu. Canxi và Magie trong Nho đen hỗ trợ sức khỏe tổng thể và giảm tình trạng chuột rút cũng như phù nề. Chất xơ có trong quả Chà là thúc đẩy sự nhuận tràng, giải quyết vấn đề táo bón thường gặp trong thời kỳ mang thai.

Lời Hứa Của Nhà Đậu

Nhà Đậu cam kết cung cấp các sản phẩm chủ yếu nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng thực phẩm sạch và dinh dưỡng cho Mẹ Bầu. Chúng tôi hiểu rằng chất lượng sản phẩm bắt nguồn từ việc lựa chọn nguyên liệu đầu vào, và chính vì vậy, chúng tôi luôn thực hiện quy trình này một cách tỉ mỉ và chặt chẽ. Tất cả các nguyên liệu được chọn có xuất xứ rõ ràng và chúng tôi sử dụng công nghệ làm sạch và sấy lạnh tiên tiến, không sử dụng chất bảo quản và chất làm màu.
Chúng tôi đặt niềm tin của quý khách hàng lên hàng đầu và cam kết chính sách đổi trả hoàn hàng nếu quý khách có bất kỳ sự nghi ngờ nào về sản phẩm của chúng tôi.
[A36] Bà Bầu 1 tháng nên ăn bữa phụ như thế nào?

Đặt hàng ngay combo dinh dưỡng để Mẹ khoẻ, Bé thông minh

Nhà Đậu mong muốn giúp đỡ Mẹ Bầu để hành trình mang thai dễ dàng hơn: Mẹ khoẻ mạnh, Bé đủ chất để phát triển toàn diện.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A120] Học phí lớp học nhảy HipHop tại Hà Nội uy tín, chất lượng nhất

[A120] Kinh nghiệm đăng kí học nhảy HipHop tại Hà Nội hữu ích nhất

[A121] Tư vấn: Dịch vụ thiết kế website trọn gói, chuyên nghiệp nhất